Sản phẩm tân dược
Thực phẩm chức năng
DỊCH VỤ
 
Chính sách bảo mật thông tin

1. Mục đích và phạm vi thu thập

Khi thành viên đăng ký mua hàng hoặc gửi thông tin liên hệ cần cung cấp cho website các thông tin gồm: họ tên, số điện thoại, địa chỉ, email,…. Website sử dụng các thông tin này để hỗ trợ khách hàng trong quá trình liên hệ mua hàng và giao hàng.

Các thành viên có trách nhiệm thông báo kịp thời cho website về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật của bên thứ ba để có biện pháp giải quyết phù hợp. 

2. Phạm vi sử dụng thông tin

Website sử dụng thông tin thành viên cung cấp để:

- Cung cấp các dịch vụ đến thành viên;

- Gửi các thông báo về các hoạt động trao đổi thông tin giữa thành viên và website

- Liên lạc và giải quyết với thành viên trong những trường hợp đặc biệt.

- Không sử dụng thông tin cá nhân của thành viên ngoài mục đích xác nhận và liên hệ có liên quan đến giao dịch với chúng tôi.

- Trong trường hợp có yêu cầu của pháp luật: Chúng tôi có trách nhiệm hợp tác cung cấp thông tin cá nhân thành viên khi có yêu cầu từ cơ quan tư pháp bao gồm: Viện kiểm sát, tòa án, cơ quan công an điều tra liên quan đến hành vi vi phạm pháp luật nào đó của khách hàng. Ngoài ra, không ai có quyền xâm phạm vào thông tin cá nhân của thành viên.

3. Thời gian lưu trữ thông tin

- Dữ liệu cá nhân của thành viên sẽ được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu hủy bỏ. Còn lại trong mọi trường hợp thông tin cá nhân thành viên sẽ được bảo mật trên máy chủ của chúng tôi

4. Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin cá nhân

CÔNG TY TNHH DƯỢC PHẨM MAI PHƯƠNG

Địa chỉ: 110A Cách Mạng Tháng 8, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ 

Điện thoại: 0710 38 23 986

VPĐD: 107 Mỹ Kim 3, Phú Mỹ Hưng, Q.7, TP.HCM  

Điện thoại: 08 3866 1821

5. Phương tiện và công cụ để người dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình.

- Thành viên có quyền cập nhật, điều chỉnh hoặc hủy bỏ thông tin cá nhân của mình bằng cách yêu cầu chúng tôi thực hiện việc này.

- Thành viên có quyền gửi khiếu nại đến website. Khi tiếp nhận những phản hồi này, chúng tôi sẽ xác nhận lại thông tin, trường hợp đúng như phản ánh của thành viên, tùy theo mức độ chúng tôi sẽ có những biện pháp xử lý kịp thời.

6. Cam kết bảo mật thông tin cá nhân khách hàng

- Thông tin cá nhân của thành viên trên website được cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của website. Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi thành viên chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của thành viên đó trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác.

- Không sử dụng, không chuyển giao, cung cấp hay tiết lộ cho bên thứ 3 nào về thông tin cá nhân của thành viên khi không có sự cho phép đồng ý từ thành viên.

- Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân thành viên, chúng tôi sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho thành viên được biết.

- Chúng tôi đề nghị các cá nhân khi mua hàng phải cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân có liên quan như: Họ và tên, địa chỉ liên lạc, điện thoại, …. và chịu trách nhiệm về những thông tin trên. Chúng tôi hông chịu trách nhiệm cũng như không giải quyết mọi khiếu nại có liên quan đến quyền lợi của thành viên đó nếu xét thấy tất cả thông tin cá nhân của thành viên đó cung cấp khi liên hệ ban đầu là không chính xác. 

 

 
SẢN PHẨM HOT
 
Coppyright © 2012 Mai Phương - Design by Bigsouthbrand.com Số người truy cập : 382783         Số người đang online : 6
CÔNG TY TNHH DƯỢC PHẨM MAI PHƯƠNG
Địa chỉ: 110A Cách Mạng Tháng 8, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ 
Điện thoại: 0710 38 23 986
VPĐD: 107 Mỹ Kim 3, Phú Mỹ Hưng, Q.7, TP.HCM  
Điện thoại: 08 3866 1821
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP
CÔNG TY TNHH DƯỢC PHẨM MAI PHƯƠNG
MÃ SỐ DOANH NGHIỆP: 1800154794
Đăng ký lần đầu: ngày 18 tháng 10 năm 1995
Đăng ký thay đổi lần thứ 9: ngày 10 tháng 02 năm 2017