Sản phẩm tân dược
Thực phẩm chức năng
DỊCH VỤ
 

Ngày nay, xu hướng con người quay về với thiên nhiên, thân thiện với môi trường, dược thảo được tôn vinh, trân trọng, đúng như giá trị quý báu, đích thực của nó. Con người ngày càng có nhu cầu nhiều hơn về chăm sóc sức khỏe và sắc vóc bản thân, nhất là các nữ doanh nhân và quý bà. Từ lợi thế của một doanh nghiệp chuyên kinh doanh dược phẩm cho sức khỏe con người và nhiều năm nghiên cứu mỹ phẩm, nay MPC mạnh dạn đầu tư sang lĩnh vực mới - Làm đẹp cuộc sống. 

Để tạo ra được sản phẩm này, các chuyên gia giỏi của chúng tôi đã dựa vào các cơ chế sau đây để nghiên cứu và làm ra sản phẩm làm đẹp áp dụng cho da:
 
Trẻ hóa da, chống nhăn vết chân chim, chống rạn nứt da sau khi sinh, chống sạm da, triệt lông không đau, không rát, làm săn chắc âm đạo, khô âm đạo tạo sản khoái, làm căng da mặt cấp thời trong vòng 30 phút có bộ mặt tươi trẻ, như hoa, để đi dự tiệc, hay tiếp khách.
 
Cửa hàng Mỹ phẩm-Cà phê Gony, hay còn gọi là Mai Phương Spa với không gian và hương vị cà phê đặc sắc, hấp dẫn quý ông, cùng với sự chăm sóc tận tình của nhân viên MPC đối với sức khỏe, sắc vóc phụ nữ bằng các sản phẩm thiên nhiên, công nghệ tiên tiến; chắc chắn sẽ sớm trở thành địa chỉ ưa thích và tin cậy của người dân Cần Thơ. MPC cam kết sẽ đáp ứng thỏa mãn các khách hàng với mức hài lòng cao nhất”.
 
 
1/ Cơ chế tạo ẩm cho da để Colagen sinh ra tự nhiên.
Bằng cách tạo một màng film mỏng trên bể mặt của da, nhiệm vụ giữ ẩm, chống tác hại từ môi trường xung quanh, giữ dưỡng chất tốt. Đây là điều kiện để tế bào phát triển, manh khỏe, colagen được sinh ra. Colagen là chất quan trọng nhất trong việc làm sáng da trẻ hóa da, làm săn chắc mịn màng giữ dáng cho da.
 

2/ Cơ chế tuần hoàn máu.
Nguyên lý cơ bản là tế bào được nuôi dưỡng bằng máu, ở tế bào da cũng vậy, vì những lý do nào đó như stress, tuổi già nua chẳng hạn, máu không được lưu thông đầy đủ, té bào thiếu dưỡng chất. Dẫn đến mau già cỗi thoái hóa dần, da xấu đi.

Trong công thức Mỹ phẩm của Glory of New York. Có những dược chất giúp kích hoạt tuần hoàn máu dưới da, để máu lưu thông vào khắp mỗi tế bào giúp tế bào khỏe mạnh hơn. Da không bị nhăn nheo, cơ không bị chảy sệ, săn chắc tạo nét thanh xuân.
 
3/ Cơ chế thẩm thấu.
Trong Glory of New York có những dược chất thẩm thấu rất nhanh tốc độ 2mm/s, và rất sâu, giúp đưa dưỡng chất chuyển tải chúng tới tế bào, tới các cơ,... đầy đủ và hiệu quả nhất, để giúp tế bào da khỏe mạnh, trẻ hóa.
Tiêu chuẩn, mục tiêu của Glory of New York là nhằm cung cấp cho thị trường của Mỹ và Thế gíơi , một dòng sản phẩm tốt, tiêu chuẩn cao cấp, để đáp ứng lại yêu cầu của thế gíơi ngày nay là : giàu sang , trẻ đẹp, sành điệu và phong cách.
 

 

 
SẢN PHẨM HOT
 
Coppyright © 2012 Mai Phương - Design by Bigsouthbrand.com Số người truy cập : 382758         Số người đang online : 4
CÔNG TY TNHH DƯỢC PHẨM MAI PHƯƠNG
Địa chỉ: 110A Cách Mạng Tháng 8, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ 
Điện thoại: 0710 38 23 986
VPĐD: 107 Mỹ Kim 3, Phú Mỹ Hưng, Q.7, TP.HCM  
Điện thoại: 08 3866 1821
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP
CÔNG TY TNHH DƯỢC PHẨM MAI PHƯƠNG
MÃ SỐ DOANH NGHIỆP: 1800154794
Đăng ký lần đầu: ngày 18 tháng 10 năm 1995
Đăng ký thay đổi lần thứ 9: ngày 10 tháng 02 năm 2017