Sản phẩm tân dược
Thực phẩm chức năng
DỊCH VỤ
 
 Glory Of New York - Giải pháp hoàn hảo nhất cho da trẻ đẹp

 
 

(NNT) -  Vào ngày 09-03-2013 tại khách sạn Bông Sen TPHCM, mỹ phẩm GLORY OF NEW YORK ( GONY ) đã tổ chức buổi hội thảo chủ đề NÂNG CƠ MẶT KỲ DIỆU TỪ THIÊN NHIÊN giới thiệu bộ mỹ phẩm mới an toàn cho da với chiết xuất dược thảo phù hợp cho lứa tuổi trung niên. 

 

 

Đây là sự kiện đầu năm 2013 của công ty Mai Cát Tiên - nhà phân phối mỹ phẩm GLORY OF NEW YORK ( GONY )  trên toàn cầu nhằm phổ biến thương hiệu đến thị trường Việt Nam đồng thời là lời tri ân sâu sắc đến tất cả khách hàng thân thiết từ trước đến nay.

 

 

Chương trình có sự tham gia của Tiến sĩ Dược Phương Huỳnh – Tổng Giám Đốc công ty Boston Pharma USA, Dược sĩ Tôn Nữ Minh Đức đã thu hút sự chú ý và quan tâm của hơn 50 vị khách mời đến từ Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh thành khác với đủ mọi lứa tuổi, nghề nghiệp, giới tính. Khách hàng tham gia buổi hội thảo được soi da miễn phí, hướng dẫn tư vấn chăm sóc da và thử nghiệm trực tiếp mỹ phẩm Glory Of New York ( GONY ). Qua đóGONY đã tạo được dấu ấn và sự lựa chọn tin dùng của quý khách hàng đối với dòng dược mỹ phẩm cao cấp chiết xuất từ thiên nhiên.

 

 

Một số hình ảnh của buổi hội thảo :

 

 

  

Tiến sĩ Dược Phương Huỳnh – Tổng Giám Đốc công ty Boston Pharma USA

 

  

Dược sĩ Tôn Nữ Minh Đức

 

 

 

 

Thử nghiệm trực tiếp sản phẩm tẩy tế bào chết cho khách hàng

 

 

Rất đông khách mời đến tham dự

 

 

 

 

Trải nghiệm mặt nạ nâng cơ cho quý cô tuổi 60

 

 

Trả lời câu hỏi có thưởng

 

 

 

 

Chương trình bán hàng đặc biệt chỉ duy nhất trong buổi hội thảo

 

  

Bốc thăm trúng thưởng bộ mỹ phẩm nâng cơ trị giá 5.418.000 VNĐ


 

GLORY OF NEW YORK là thương hiệu của dòng Mỹ Phẩm được làm bằng dược liệu, dược thảo, hoàn toàn từ thiên nhiên của USA, được sản xuất bởi nhà máy dược phẩm của Mỹ tại NEW YORK đạt tiêu chuẩn GMP – WHO, được FDA công nhận, với quy trình công nghệ tiên tiến, sản phẩm GLORY OF NEW YORK là sản phẩm độc đáo, trong việc chăm sóc da, chăm sóc tóc, cải thiện sắc đẹp cho nam lẫn nữ, cho mọi màu da và sắc tộc.

Các chuyên gia đã dựa vào các cơ chế sau đây để nghiên cứu và làm ra sản phẩm áp dụng cho da: Trẻ hóa làn da, chống nhăn vết chân chim, chống rạn nứt da sau khi sinh, chống sạm da, triệt lông không đau, không rát, làm săn chắc âm đạo, khô âm đạo tạo sản khoái, làm căng da mặt cấp thời trong vòng 30 phút có bộ mặt tươi trẻ, như hoa, để đi dự tiệc, hay tiếp khách…

1/ Cơ chế tạo ẩm cho da để Collagen sinh ra tự nhiên.

Bằng cách tạo một màng film mỏng trên bể mặt của da, nhiệm vụ giữ ẩm, chống tác hại từ môi trường xung quanh, giữ dưỡng chất tốt. Đây là điều kiện để tế bào phát triển, manh khỏe, collagen được sinh ra. Collagen là chất quan trọng nhất trong việc làm sáng da trẻ hóa da, làm săn chắc mịn màng giữ dáng cho da.

2/ Cơ chế tuần hoàn máu.


Nguyên lý cơ bản là tế bào được nuôi dưỡng bằng máu, ở tế bào da cũng vậy, vì những lý do nào đó như stress, tuổi già nua chẳng hạn, máu không được lưu thông đầy đủ, té bào thiếu dưỡng chất. Dẫn đến mau già cỗi thoái hóa dần, da xấu đi.


Trong công thức Mỹ phẩm của Glory of New York. Có những dược chất giúp kích hoạt tuần hoàn máu dưới da, để máu lưu thông vào khắp mỗi tế bào giúp tế bào khỏe mạnh hơn. Da không bị nhăn nheo, cơ không bị chảy sệ, săn chắc tạo nét thanh xuân.

3/ Cơ chế thẩm thấu.

Trong Glory of New York có những dược chất thẩm thấu rất nhanh tốc độ 2mm/s, và rất sâu, giúp đưa dưỡng chất chuyển tải chúng tới tế bào, tới các cơ,... đầy đủ và hiệu quả nhất, để giúp tế bào da khỏe mạnh, trẻ hóa.

Tiêu chuẩn, mục tiêu của Glory of New York là nhằm cung cấp cho thị trường của Mỹ và Thế gíơi , một dòng sản phẩm tốt, tiêu chủân cao cấp, để đáp ứng lại yêu cầu của thế gíơi ngày nay là :giàu sang , trẻ đẹp, sành điệu và phong cách.

Website: www.gloryofnewyork.com

Fanpage FB: www.facebook.com/ gloryofnewyork


Glory of New York

Alice Kiều

 
 
Tăng 30-40% chi phí điều trị do điều chỉnh giá dịch vụ y tế
Ngày 11.9, ông Nguyễn Nam Liên, Phó vụ trưởng Vụ Kế hoạch Tài chính (Bộ Y tế) cho biết, từ nay đến 20.9 có thêm 16 bệnh viện (BV) tuyến T.Ư sẽ thực hiện giá viện phí mới với mức tăng từ 88-94,8% so với khung giá viện phí tối đa.

Chi tiết
10 lỗi sai khi uống thuốc

Uống thuốc đúng cách rất quan trọng. Mặc dù luôn có hướng dẫn cách dùng và chỉ dẫn của bác sỹ nhưng thực tế là chúng ta vẫn thường mắc 10 lỗi cơ bản sau.

Chi tiết
Tiểu đường: Căn bệnh không đáng sợ

Nếu bạn kiểm soát đường huyết được trong vùng an toàn thì cũng giống như bạn đang sống trong một xã hội được pháp luật bảo vệ, bạn sẽ có sức khỏe tốt và một cuộc sống hạnh phúc.

Chi tiết
Thư giãn và giảm Stress bằng viên xông hương tràm.

Stress là một hiện tượng phổ biến trong xã hội ngày nay. Hầu như chúng ta không có nhiều thời gian để dành riêng cho chính mình, thậm chí cả những lúc chúng ta có thể ngồi thư giãn.

Chi tiết
Trà túi lọc nhập ngoại áp đảo hàng nội

Khắp Hà Nội xuất hiện hàng loạt quán trà Lipton, Dilmah, Qualitea và Đài Loan. Trước sức ép của hàng nhập ngoại, trà Việt Nam hiện khó có thể tìm chỗ đứng trong thị trường "béo bở" này.

Chi tiết
 
SẢN PHẨM HOT
 
Coppyright © 2012 Mai Phương - Design by Bigsouthbrand.com Số người truy cập : 390727         Số người đang online : 2
CÔNG TY TNHH DƯỢC PHẨM MAI PHƯƠNG
Địa chỉ: 110A Cách Mạng Tháng 8, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ 
Điện thoại: 0710 38 23 986
VPĐD: 107 Mỹ Kim 3, Phú Mỹ Hưng, Q.7, TP.HCM  
Điện thoại: 08 3866 1821
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP
CÔNG TY TNHH DƯỢC PHẨM MAI PHƯƠNG
MÃ SỐ DOANH NGHIỆP: 1800154794
Đăng ký lần đầu: ngày 18 tháng 10 năm 1995
Đăng ký thay đổi lần thứ 9: ngày 10 tháng 02 năm 2017